ทำไมต้องลดเงินเดิมพัน

ทำไมต้องลดเงินเดิมพัน

หลายคนที่อ่านเข้ามาถึงตอนนี้แล้ว และ อาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ เราแทงถูกกันเยอะๆ ติดต่อกัน แล้วทำไมสูตรนี้ ถึงบอกว่าให้เราลดเงิน เดิมพันลงไปเรื่อยๆ มันจะสวนทาง กับความเป็นจริงหรือไม่ แทงถูก ก็ต้องแทงเยอะขึ้น ไปเรื่อยๆ สิ ถึงจะได้กำไรกันเยอะ แล้วนี่อะไร แทงถูก แล้วก็ลดเงินเดิมพันลงไป ก็จะได้เงินน้อยลงๆ แบบนี้แน่นอน
แต่บอกได้เลยว่าถ้าเพื่อนๆ ใจแบบนี้จะเป็นการเข้าใจในทางที่ผิดเลย และอาจจะหลงลืม ชื่อสูตรกันไปแล้ว เพราะนี่คือ สูตรตอดเงิน เราต้องกินทีละนิดๆ แบบนี้จะค่อนข้างเล่นกัน ตามสูตรได้ดีกว่า เพราะอยากให้เพื่อนๆ คิดในทางกลับกันว่า เมื่อไหร่ ที่เราแทงถูกแล้ว และ ให้เรานั้นเพิ่ม จำนวนเงินวางเดิมพัน มากขึ้นไปเรื่อยๆ ตรงนี้ อาจจะมีความเสี่ยงที่ เวลาตาไหนเราแทงพลาดขึ้นมา
แทงผิด ในตาที่วางเดิมพันด้วยเงินเยอะๆ ขึ้นมา เราจะขาดทุนทันที ในตาเดียว เราจะไม่สามารถ ถอนทุนคืนได้ แล้วมันก็จะมีโอกาส และความเสี่ยง ที่จะถอนทุนคืนได้ยากทีเดียว ตรงนี้ ต้องระวังกันไว้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่อง ที่ค่อนข้างจะอันตรายกัน พอสมควรเลย นี่คือหัวใจหลักๆ ของการใช้ สูตรแบบตอดเงิน ที่อย่าลืมว่า เราต้องใช้สูตรนี้เลย n+-1 นั่นเอง

อ่านเทคนิคอื่นๆได้ที่ พนันออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ