บอกสูตรแทงบอล

การแยกไพ่ - Split

เมื่อเราได้ไพ่ 2 ใบเหมือนกัน เราสามารถแยกไพ่ได้หมายความว่าเราจะวางเดิมพันเป็น 2 มือ เช่น เดิมพันที่ 100 ได้ เมื่อเราได้ไพ่ K กับ K เราสามารถแยกไพ่ได้ แต่ต้องวางเดิมพันเท่าเดิม จะกลายเป็น มือที่ 1 ได้ไพ่ K วางเดิมพัน 100 และ มือที่ 2 ได้ไพ่ K วางเดิมพัน 100 จากนั้นก็จะแจกไพ่ต่อตามปกติ แต่หากว่าเราได้ไพ่ 21 จะไม่นับเป็น แบล็คแจ็ค หากว่าเจ้ามือได้ 21 แต้ม จะถือว่าไม่เสมอ และเราจะแพ้เดิมพัน หากว่าเราแต้มมากกว่าเจ้ามือจะได้อัตราจ่าย 1 ต่อ 1

อ่านข้อมูลเต็มๆ ที่เว็บของเรา นอกขากข้อมูลข้างต้นที่เรานำมาบอกท่าน เรายังข้อมูลที่ท่านต้องการ อีกมากมายเพียง คลิกเข้าเว็บ UFA888 ของเราตอนนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ