สูตรแทงบอล ที่ใช้ได้ กับการแทงบอลทุกรูปแบบ

สูตรแทงบอล ที่ใช้ได้ กับการแทงบอลทุกรูปแบบ

วันนี้ ผมมี สูตรแทงบอล มาชี้แนะให้สำหรับพี่น้องทุกท่าน เพื่อเป็นตัวเลือก แล้วก็ใช้สำหรับ ในการแทงบอลครับผม โดยปกติแล้ว พวกเรา จะมีบอลโต๊ะ กับการแทงบอลออนไลน์

ข้อแตกต่าง ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละรูปแบบ

  • การแทงบอลแบบ แทงบอลโต๊ะ
พนันบอล ธรรมดาทั่วๆไป ของโต๊ะบอล ที่เปิดราคาน้ำ มาชอบมีราคาแพง ที่ออกจะใกล้เคียงกันเสมอ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อาจจะมาจาก ทางโต๊ะบอลนั้น ต้องการที่จะปกป้อง ป้องกัน การแทงบอล จาก 2 ที่ เพราะเหตุว่า ถ้ากำเนิดความแตกต่าง ของราคา แน่ๆว่า ควรมีพวกที่รอคอย แทงทั้งคู่โต๊ะ
โดยที่พวกเรา ไม่เคยทราบเลยว่าเจ้าบางครั้ง อาจจะเจ๊งได้ สิ่งที่เอ่ยมา เมื่อสักครู่นี้ แน่ๆว่ามิได้มีความหมายว่า พวกเราจะทำไม่ได้ แต่พวกเราสามารถหาเวลาจากตอนราคาบอล ที่แปรไป อาจจะเป็นไปได้ว่า จะมีบางโต๊ะ แปลงราคาแล้ว หรือบางโต๊ะบางครั้ง อาจ จะยังมิได้เปลี่ยนแปลง
ที่ตรงนี้หละ ที่พวกเราจะสามารถ แทงสวนเข้าไป ได้ทั้งคู่โต๊ะ ยกตัวอย่าง โต๊ะที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1ลูก -10 แต่อีกโต๊ะ ราคา เปลี่ยนแปลงแล้วเป็น 1ลูกควบลูกครึ่ง-5 แบบนี้ พวกเราแทงอย่างไร ก็ไม่มีวันเสียเลยครับ พวกเราแทงโต๊ะที่ 1 ต่อ 1,000 บาท แล้ว ก็ โต๊ะที่ 2 รอง 1,000 บาท พวกเรามาดูผลลัพธ์กันครับ
  • ถ้าหากผลออกมา เจ้าของบ้านชนะ 1 – 0 พวกเราจะได้เงิน โต๊ะที่ 1 เจ๊า แล้วก็ โต๊ะลำดับที่สอง พวกเราจะได้ 400 บาท (ตี ราคาค่าน้ำจาก -5)
  • หากผลออกมา เจ้าของบ้านเสมอ 0 – 0 พวกเราจะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 และก็ โต๊ะลำดับที่สอง พวกเราจะได้ 800 บาท = เสียไป20%
  • แต่หากว่า ท่านแทงสลับกัน ได้แก่ แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 จะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 900 และก็ได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสีย 100 บาท
  • ถ้าหากผลออกมา เป็นกลุ่มรองชนะ 0 – 2 พวกเราจะเสียตังค์ จากโต๊ะที่ 1 1,000 และก็จะได้เงิน จากกลุ่มเยี่ยม 800 = เสีย 200
  • แต่ถ้าเกิดแทงสลับกัน อย่างเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 แล้วก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 จะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 1000 รวมทั้งได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสมอ
หากพวกเราได้โอกาส พนันบอล ทำแบบนี้ ไม่ต้องบ่อยครั้งนัก เพียงแค่วันละครั้ง แต่เพิ่มเงิน สำหรับเพื่อ การแทงขึ้นไปเป็น 10,000 บาท ลองนึกสิครับ ท่านไม่ต้องเสียเงิน เสียทอง เลยด้วย มีแต่ได้กับได้ บางครั้งก็อาจ จะได้ไม่มาก รอบละ 4 พัน แต่มันก็ เป็นเงิน กินฟรีครับ เดือนนึง ถ้าเกิดถูกสัก 10 ครั้ง ก็ได้กินเปล่า แล้วนะครับ 40,000 บาท เหนาะๆเลย แต่ว่าต่อไปนี้ มีปัญหาสำคัญๆ เรียกว่าปัญหาระดับชาติกันเลยนะครับ นั่นก็คือว่า นักพนันส่วนมาก มีข้อเสีย อยู่ในตัวเอง และไม่สามารถที่จะควบคุมสิ่งเหล่านั้นได้ มันก็คือ การที่เล่นตามใจตนเอง ถ้ายังไม่อาจจะคุมตัวเอง ให้เล่นตามกฏได้ จะไม่มีทางได้ เลยครับผม เนื่องจากว่า พวกเราจะเอาเงินที่ได้ ไปเล่นกลุ่มอื่นๆ หมดอยู่ดี

อ่านต่อที่ สูตรแทงบอล เพื่อการเล่นอย่างเป็นระบบมากขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ