แนวทางแทงบอลสเต็ปให้ได้เงิน ที่ดีที่สุด

แนวทางแทงบอลสเต็ปให้ได้เงิน ที่ดีที่สุด

ทางเราได้นำสูตรแทงบอลสเต็ป ที่เรียกกันว่า สเต็ป 10 ชุด จาก ตัวเลือก 5 ทีมเรา จะไปดูตัวอย่างกัน 1.โดยที่เราต้องคัดเลือก ทีมที่น่าจะเป็นไปได้ หรือทีมที่คิดว่าจะชนะ ออกมา 5 ทีม 2. เมื่อเราได้ ถ้าทีมที่เราเลือกแล้ว เราจะแบ่งออกมาเป็นแบบนี้ 1-2-3, 1-2-4, 1-2-5, 1-3-4, 1-3-5, 1-4-5, 2-3-4, 2-3-5, 2-4-5, 3-4-5 เราก็จะได้ชุดที่แทงทั้งหมดออกมาเป็น 10 ชุด หรือสเต็ป 10 สังเกตดูได้ว่าแต่ละทีมจะอยู่ในชุดทั้งหมด 6 ชุด โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกว่าทีมไหน ทีมแรกหรือชุดแรก เพราะแต่ละชุดมีค่าเท่ากันหมด นักพนันบอล เว็บบอล UFABET ส่วนมากได้นำศูนย์นี้ไปใช้แล้วได้ผลอย่างเป็นที่น่าพอใจ สูตรแทงบอลสเต็ป10ชุด 3.ทางเราก็มีอีกแบบหนึ่งที่ลูกค้าอาจ จะเลือกแบบเป็นชุดละ 2 ทีมก็ได้ พอจะแบ่งออกมาเป็น 10 ชุดเหมือนกัน โดยมีตัวอย่างแบบนี้ 1-2 , 1-3 , 1-4 , 1-5 , 2-3 , 2-4 , 2-5 , 3-4 , 3-5 , 4-5 สูตรที่ทางเราแนะนำมานี้ จะเป็นสูตรที่ป้องกันผลบอล ที่อาจจะมีการพลิกผัน มันเป็นสูตรแบบที่เรียกกันว่า Step ติดชุดจากตัวเลือก 5 ทีม 4.ในการที่เราจะกำหนดเงินทุนในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด มีดังนี้ สมมุติว่าเราจะวางเงินชุดละ 100บาท รวมทุนก็จะออกมาเป็นยอด 1000บาท 5.การวิเคราะห์ราคาบอลสูงต่ำสูงสุด เทคนิค การเลือกทายผลสกอร์สูง (Over) • เลือกแทงสูงควรเลือกทีมที่มีอัตราการต่อเยอะๆ หรือการพบกันที่มีทีมหนึ่งเหนือกว่าอย่างชัดเจน จะทำให้มีโอกาสยิงประตูกันมากขึ้น • เลือกแทงสูงควรเลือกแทงราคามาตรฐานไว้ก่อน เช่น 2.5 เพราะหากจบการแข่งขันทั้งสองทีมยิงกัน 2-1 ก็รอรับเงินได้เลย • เลือกแทงสูงครึ่งแรก เลือกคู่ที่ทำเกมบุกเข้าใส่กันอย่างชัดเจน และรอเวลา 15 นาที ราคาสกอร์สูงจะลดเหลือ 0.5-1 หรือ 0.5 เทคนิค การเลือกทายผลสกอร์สูง (Under) • เลือกแทงต่ำเมื่อบอลผ่านครึ่งหลังไปแล้ว 15 นาที และยังไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก แทงต่ำจะมีโอกาสได้มากกว่า • เลือกแทงต่ำคู่ที่เว็บเปิดราคาบอลมา 0-0 ราคาเสมอ หรือ 0-0.25 สกอร์ต่ำอยู่ที่ 2-2.5 หรือไม่เกิน 3 มีโอกาสออกต่ำมากกว่า สูตรแทงบอลสด สกอร์สูงครึ่งแรก ในครึ่งแรกให้รอราคาสกอร์ลงมาอยู่ที่ 0.5, 0.5-1 หรือ 1 HT (แต่ไม่ควรรอเกิน 20 นาที) จากนั้นผู้เล่นค่อยแทงในราคาที่พอใจ จะแทงสกอร์สูง 0.5 หรือ แทงสกอร์สูง 0.5-1 หรือแทงสกอร์สูง 1 ก็ได้แล้วแต่ชอบ แต่!!! ถ้าคู่ที่เราสนใจมีสกอร์เกิดขึ้นก่อนนาทีที่ 15 และค่าน้ำน้อยกว่า 0.90 ให้แทงสกอร์สูง 1.5-2 ได้เลย สูตรแทงบอลสด สกอร์สูงครึ่งหลัง ในกรณีที่เราแทงสดครึ่งแรกไปตามสูตรแล้ว แต่ครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้นให้ผู้เล่นแทงย้ำไปในครึ่งหลังแทน โดยให้รอราคาสกอร์ลงมาที่ 0.5-1 หรือ 1 จากนั้นให้ผู้เล่นแทงในราคาที่พอใจได้เลย สรุปสูตรแทงบอลสด สูงแรก 0.5, 0.5-1 หรือ 1 HT ยิงก่อน 15 นาที ค่าน้ำไม่ถึง 0.90 ย้ำ 1.5-2 HT ครึ่งแรกไม่ยิง ย้ำครึ่งหลัง 0.5-1 หรือ 1 FT

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ