คาสิโนออนไลน์

เผยความอัดอั้น สุภโชค เก็บคำด่าจากซีเกมส์ มาพิสูจน์ตัวเองในศึกชิงแชมป์เอเชีย”เช็ค” สุภโชค สารชาติ กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่าสาเหตุที่ทีมทำผลงานได้ดี เป็นเพราะพยายามเก็บคำด่า มาเป็นตัวพิสูจน์ตนเอง เพื่อทำให้ดียิ่งขึ้นในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย
ช้างศึก U23 เปิดหัวในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายได้อย่างดุดัน หลังเอาชนะ บาห์เรน ไปด้วยสกอร์ 5-0 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ

“เกมนี้พวกเราทำได้ดีในระดับหนึ่งแต่ก็มีหลายจุดที่พวกเราจะต้องแก้ไขไขอยู่” สุภโชค กล่าว  ตำนาน แมน ยู

“พอใจครับผมที่เก็บสามแต้มในบ้าน ดีใจที่เราโดนว่ามา จากซีเกมส์ พวกเราก็เก็บคำด่ามาสู้กัน”

“ทุกคนก็รู้ดีว่าออสเตรเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราก็ศึกษามา ผมมีความรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราช่วยเหลือกัน ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้”

“ดีใจครับที่ยิงได้ อีกทั้งพี่และน้อง แต่ที่พอใจกว่าคือเราช่วยกันเล่น พวกเราเล่นเป็นทีม กระทั่งทีมชนะได้”

“การบาดเจ็บ จริงๆมันก็สะสมมาทั้งยังฤดู ยังไมได้พักเลย ก็พยายามประคองตัวเอง”

“ผมว่าคนไม่ใช่น้อยโดนด่าเยอะ โดยเฉพาะคนที่ลงมาจากชุดใหญ่ ก็เหมือนเก็บคำเหล่านั้น มาเป็นแรงพิสูจน์ แต่มันก็ยังไม่จบ พวกเราจำเป็นต้องทำต่อไป”

“เกมกับออสเตรเลียน่าจะเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราน่าจะทำได้”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเจอกับ ประเทศออสเตรเลีย U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 ม.ค. 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี

ข่าวเพิ่มเติม  ข่าวบอลไทย คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ