คล็อปป์ ยก เป๊ป

คล็อปป์ ยก เป๊ป คือกุนซือดีสุดในโลก พร้อมบอกไม่มีปัญหาเลยหากเขาจะเป็นรอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือที่สุดของโลก พร้อมบอกไม่มีปัญหาเลยหากว่าเขาจะต้องเป็นที่สองให้นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้นี้

“ผมโชคดีที่ผมสามารถพูดได้ว่าอย่างน้อยทีมของผมก็เข้าใกล้ทีมของเขา เพราะอย่างที่ผมพูดเอาไว้หลายครั้ง ผมคิดว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก” คล็อปป์ กล่าว
“สิ่งที่เขาได้ทำกับทีมของเขามันน่าทึ่ง แนวทางที่พวกเขาเล่น ผมชอบดูเหลือเกิน เป๊ป กับผมนั้นต่างกัน ดังนั้นทีมของเราก็จะเป็นภาพสะท้อนคาแร็กเตอร์ของเราเอง เขาเป็นคนที่ละเอียดกว่าผม ดังนั้นเขาจึงมีความเป็นสุภาพบุรุษ แล้วดูสิ่งที่ผมเป็นที่ข้างสนามสิ บางทีมันอาจจะดูจริงจังมากเกินไปหน่อย”
“มันไม่มีความเป็นปฏิปักษ์กันหรอก เราต่างก็ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน แต่เมื่อลงสนามแล้วเราก็ต้องการเอาชนะพวกเขา นั่นคือเรื่องปกติอยู่แล้ว”
“เมื่อจบฤดูกาลส่วนใหญ่ก็จะคว้าแชมป์ลีกได้อยู่เสมอๆ ที่เยอรมันนั้นเขาทำได้ตลอด ขณะที่อังกฤษในตอนนี้ก็เช่นกัน มันเป็นอย่างนั้นแหละ แต่ผมก็สามารถอยู่กับสิ่งนี้ได้สบาย เพราะผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะเป็นที่สอง แม้ว่าผมจะต้องการเป็นที่หนึ่งก็ตามที”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ