UFABET

สนุกกับเพื่อนด้วยเกมยิงปลา

เราเป็นคนที่ ไม่ชอบอยู่ว่าง ๆ ในวันหยุดบางที ก็ไปเดินเล่นห้าง หรือไม่ก็นัดเพื่อน ๆ ออกมาหาอะไรกินหรือ ไม่ก็นัดเจอกัน ตามร้านอาหาร บางทีก็ มีรายการไปร้องคาราโอเกะ เป็นอย่างนี้ ทุกอาทิตย์ หรือถ้าวีคไหน ที่เพื่อนไม่ว่าง เราก็หาอะไรทำสนุก ๆ ของเราเอง
บางทีก็ไป เดินเล่นตลาดนัดคนเดียว ดูหนังคนเดียว ก็เคยมาแล้ว เรียกได้ว่า เราก็เป็นคนที่ ชอบหาอะไรทำ อยู่ตลอดเวลา ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไม เป็นคนแบบนี้ แต่เราก็มีความสุข ที่ได้ทำนู่นทำนี่ ไม่ได้อยู่เฉย ๆ มันรู้สึกว่า น่าเบื่อมากกว่า
เดือนนี้ดีหน่อย เราวางแผน ไปเที่ยวกับเพื่อน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่เกาะล้าน เราเป็นคนจัดการจองที่พัก ทุกอย่างเสร็จสรรพ วางแผนการเที่ยว ให้เพื่อนแล้ว แถมยังเป็น คนขับรถให้ อีกต่างหาก
หนึ่งสัปดาห์ก่อนการไปเที่ยว เรากับเพื่อน ได้นัดกันว่า จะใส่ชุดอะไร ไปบ้างให้ match กันเวลาถ่ายรูป ตามภาษาผู้หญิง อย่างเรา ๆ ที่ชอบถ่ายรูป เป็นชีวิตจิตใจ วีคนั้นเราก็ cf เสื้อผ้ามาหลายชุดเลยทีเดียว
เวลาเราทำการ cf เสื้อผ้า ในสมัยนี้ ตามหน้า Facebook UFABET เวลาที่เขาไลฟ์สด เค้าจะให้พิมพ์ รหัสพร้อมกับสี ในชุดที่เราอยากได้ อย่างเช่น PA 139 สีดำ เวลาเราพิมพ์เข้าไปแล้ว ข้อความ มันจะเด้งเข้าไปที่หน้า Facebook Messenger ของเรา ทันทีทุก ๆ ครั้งหลังจากที่ ส่งข้อความแล้ว เรากดเข้าไปดู ว่าข้อความที่ส่งมา ถูกต้อง และตรงตาม กับออเดอร์ ที่เราสั่งหรือเปล่า
วันนั้นเราก็ กดไปดูที่ข้อความ ตามปกติในลิสต์ที่เป็น แชทของเรา ก่อน ๆ มันก็มีขึ้น เพราะไม่ได้ลบ แต่ที่แปลกใจ คือเราเหลือบไปเห็นข้อความ โฆษณาการเล่น เกมยิงปลาออนไลน์ โผล่ขึ้นมาเฉยเลย ไม่รู้มาจากไหน
ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ สนใจอะไร เพราะให้ความสำคัญ กับเสื้อผ้าที่เรากำลัง cf อยู่ตอนนั้นมากกว่า เราก็ตรวจเช็ค ข้อความแล้ว ถูกต้องอย่างที่เราสั่ง ก็เลยตอบกลับแม่ค้าไปให้ส่งของมาให้เรา ให้ทันวันที่ไปเที่ยว
พอถึงวันที่ไปเที่ยวแล้ว ก็จัดเตรียมทุกอย่าง ไปอย่างดิบดี ข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าที่ cf มาเราก็เตรียมไป พร้อมกับแบกกล้องไป 1 ตัว เพื่อถ่ายรูปโดยเฉพาะ เมื่อไปถึงโรงแรม เราก็ทำการเช็คอินตามปกติ โรงแรมที่เราไปพัก ก็ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย อารมณ์เหมือน บังกาโลมากกว่า เพราะว่าเพื่อน อยากกินบรรยากาศ แถวริมทะเล ในราคาที่ย่อมเยาว์ เราก็เลยหาที่พัก ระดับกลาง ๆ ในราคาที่พอรับได้
ในวันแรก ทุกอย่างเป็นไปได้ อย่างสวยงาม พอเช็คอินเสร็จ เราก็นำกระเป๋าไปเก็บไว้ ในห้อง แล้วก็ออกไปเที่ยว กับเพื่อน ไปสถานีรถไฟหัวหิน และไปไหว้พระ ตกเย็นเราก็ไปดื่มด่ำ กับบรรยากาศที่ทะเล เล็กน้อย ก่อนที่เราจะ ไปเดินตลาดหัวหิน ในตอนกลางคืน
ในคืนนั้น ที่ตลาดก็คึกคัก เป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นช่วงเสาร์ - อาทิตย์ คนก็จะเยอะ อยู่แล้วเดินดูตลาดก็ไม่ได้ เปลี่ยนแปลงอะไร มากนัก จากเมื่อก่อน ร้านขายของ และร้านอาหารก็คล้าย ๆ แบบเดิม
บังเอิญว่าเรา มีร้านอาหารซีฟู้ด เจ้าประจำ อยู่ร้านหนึ่ง เวลามาหัวหินทีไร ก็จะต้องแวะ ที่ร้านนี้ทุกครั้ง ตั้งอยู่ที่ตลาดหัวหินนี่แหละ คืนนั้นเราก็ซัดไป อาหารซีฟู้ดเต็ม ๆ ในวันแรก อร่อย และอิ่มหนำสำราญ แบบพุงกางกันเลย เราขับรถกลับไปที่โรงแรม ด้วยท้องที่อวบอิ่ม และเต็มไปด้วยอาหารซีฟู้ด ก่อนเข้าโรงแรม เราก็แวะซื้อของ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นนิดหน่อย และซื้อเบียร์มากินด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ