วิธีคิดเงิน

วิธีคิดเงิน บอลเสต็ป แทงบอลสเต็ป

วิธีคิดเงิน บอลชุด บาคาร่าออนไลน์ (Mix parlay) จะใช้หลักการ เดียวกัน กับการ คิดเงิน บอลเต็งมา แต่จะใช้ เป็นการคูณ เข้าไปแทน ซึ่งหาก ท่านคิดไม่เป็น ทางระบบจริง ๆ ก็คิดออกมา ให้ท่านอยู่แล้ว ไม่ต้อง คำนวน ใด ๆ เลย ซึ่งง่ายมาก ในปัจจุบันนี้ วิธีคิดเงิน บอลชุด คร่าว ๆ ก็มีดังต่อไปนี้ ให้เรานำ ยอดเงินแทง ของเราคูณ ไปกับราคาน้ำ ที่เรากดแทง ทั้งหมด ยกตัวอย่าง ดังนี้ 1.90 ,1.80 ,1.85 ,1.75 ,1.77 ให้เรานำ ยอดเงิน ที่เราได้ ทำการแทง ลงไป เป็นตัวตั้ง และคูณ กับ จำนวนค่าน้ำ ที่เรากดแทงไป ดังตัวอย่าง หากเราเล่น 200 บาท เมื่อนำ 200 ไปคูณ ทั้'หมดนั้น เราจะต้อง ได้เงิน 3,919 บาท

  • วิธีคิดเงินบอลชุด ได้ครึ่ง : ให้เรานำ ราคาน้ำนั้น ๆ มาหาร 2 โดยที่ ให้เอา ราคาน้ำนั้น ๆ -1 ออกก่อน
  • เช่น ราคาน้ำ 1.90 ให้นำ 0.90 มาหาร 2 จะได้ 0.45 แล้วค่อยนำ 1 เข้าไปใส่ จะเท่ากับ ว่าเราได้น้ำ 1.45
  • และหาก ค่าน้ำ ตั้งแต่ 2.00 ขึ้นไป หากได้ครึ่ง ให้เรานำ 1 มาลบ ออกจากเลข 2 ด้านหน้า แล้วหาร 2 เ ข้าไป ได้ทันที จะเหลือเท่ากับ 1.50 เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ