ขาด สุชาวดี!


 ขาด สุชาวดี! “โค้ชหนึ่ง” รับเป็นรองยกออสซี่เบอร์ 1 ของเอเชีย

Avatar yongyong  17 เม.ย. 2018 1,104

แชร์

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยก ออสซี่ เป็นทีมเบอร์ 1 ของเอเชีย หวังให้ทีมพัฒนาไปเล่นระดับโลกในอนาคต

ชบาแก้ว ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นรองจ่าฝูง กลุ่ม เอ โดยเข้าไปพบ ทีมชาติออสเตรเลีย แชมป์จาก กลุ่ม บี ในรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 โดย “โค้ชหนึ่ง” ยอมรับเป็นรอง อีกทั้งยังต้องขาด สุชาวดี นิลธำรงค์ ที่เดินทางกลับไปสอบ

“สำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ เราค่อนข้างเป็นรอง ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นเราก็ได้เจอกัน เราจะเตรียมนักกีฬาคนที่พร้อมที่สุด เพราะเราเน้นที่ผลการแข่งขันด้วยว่ามันต้องดีกว่าเกมที่ผ่านมาให้ได้”

“เกมพรุ่งนี้ มีความแตกต่างแน่นอน เพราะรอบแบ่งกลุ่มเราได้เจอคู่แข่งในระดับเดียวกัน การได้เจอทีมเบอร์หนึ่งของเอเชียถือเป็นสิ่งที่ดีมาก แม้เราจะไม่มี สุชาวดี นิลธำรงค์ ที่ต้องกลับไปสอบก่อน ก็ไม่ได้กระทบ เพราะเราทราบกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และทุกคนก็ได้ซ้อมแทคติกมาเหมือนกัน”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetzoom.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ