ห้าวก่อนแดงเดือด!


 ห้าวก่อนแดงเดือด! มาเน่ ยก แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีม แต่ ลิเวอร์พูล ไม่มีกลัวอยู่แล้ว

naddanai naddanai  7 มี.ค. 2018 8,621

แชร์

ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความห้าวก่อนเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ โดยบอกว่าทีมปีศาจแดงนั้นอาจจะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ทีมของตนก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีมเช่นกัน

“ผมพูดอยู่เสมอว่าเราสามารถเอาชนะทีมไหนก็ได้ในโลก พูดตรงๆ เลยนะ ผมว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ หรือบางทีอาจจะในโลกเลยก็ได้ แต่เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน” ดาวเตะชาวเซเนกัลกล่าว

“มันเป็นความฝันสำหรับนักเตะทุกคนในการลงเล่นในเกมแบบนี้ ดังนั้นตอนนี้พวกเราทุกคนจึงรอคอยเกมนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ”

สำหรับเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม เริ่มแข่ง 19.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ