คลิชสุดผิดหวังยูงทองจบเกมมือเปล่า



มาเตอุส คลิช กองกลางตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยสุดผิดหวังที่ทีมพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติโปแลนด์เป็นคนพังประตูให้ "ยูงทอง" ออกนำก่อนจากจุดโทษ แต่สุดท้ายทีมก็มาเสียสองประตู ซึ่ง คลิช เผยผิดหวังที่ทีมพ่ายแพ้ พร้อมกระตุ้นให้ทำผลงานให้ดีมากกว่านี้

"เราต้องการชัยชนะ" คลิช กล่าว "เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะอีกครั้งซึ่งมันคือปัญหาในตอนนี้และเราสร้างโอกาสไม่มากพอที่จะคว้าชัย"

"เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะเกือบทุกเกมและเราต้องทำให้ดีกว่านี้, ง่ายๆแค่นั้นแหละ, เห็นได้ชัดว่า เวสต์แฮม แข็งแกร่งในลูกกลางอากาศและพวกเขาก็ทำประตูในลักษณะนี้ได้อยู่เสมอ เรารู้ว่าพวกเขาอันตราย ดังนั้นเราต้องหลีกเลี่ยงการเสียลูกเตะมุมหรือลูกฟรีคิกโง่ๆซึ่งบางครั้งมันก็ยากที่จะป้องกันถ้ามันเป็นลูกที่สมบูรณ์แบบและจังหวะเหมาะเจาะ"

"เราต้องทำประตูให้มากกว่านี้ซึ่งเราทำไม่ได้ ไม่มีอะไรดีมากนักในเกมนี้เพราะเราต้องชนะและเราควรจะกดดันและสร้างโอกาสดีๆมากกว่านี้"

"สถิติไม่ได้ทำให้เราได้คะแนน เป้าหมายคือเราต้องการอยู่ในลีกต่อและในเกมแบบนี้และในวันพุธเราต้องชนะ ดังนั้นเราจึงผิดหวังกันอย่างมาก"


เว็บพนันออนไลน์ ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ขอขอบคุณ thsport.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ