เลิฟผิดหวังผลงานอินทรีเหล็ก

 

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีออกอาการผิดหวังกับผลงานของลูกทีมอย่างมาก โดยระบุว่าตอนนี้คงไม่ขอเอ่ยอะไรมากมาย

อินทรีเหล็ก พลาดท่าปราชัยคารังให้ นอร์ท มาซิโดเนีย 1-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ขุนพลจากเมืองเบียร์ปราชัยนัดแรกในรอบคัดเลือก

หลังจบเกมนายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีเผยให้เห็นถึงสีหน้าที่ผิดหวัง หลังจากต้องปราชัยในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเป็นนัดแรกตั้งแต่ปี 2001 

"ผิดหวังอย่างมาก มันยากที่จะมาวิเคราะห์ในตอนนี้" เลิฟ เผยกับทาง RTL

"วันนี้เราดูเหนื่อยล้า เราไม่ดูกระฉับกระเฉงกันเลย เราเคลื่อนที่ไปข้างหน้ากันได้ช้า คู่ต่อสู้ของพวกเราก็ลงไปรับกันลึก และเราก็หาทางในการเจาะผ่านพวกเขาไปอย่างยากลำบากติดตามอ่านข่าว โรเมลู ลูกากู ฉันเกิดมาเป็นผู้เล่นระดับอินเตอร์ ถ่ายทอดสด 29 มีนาคม ในการให้สัมภาษณ์กับ โตริโนสปอร์ต ผู้รักษาประตูระดับตำนานของอินเตอร์มิลาน ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ