เลิฟชมทีมสู้เต็มแต่สะกิดพลาดง่ายไป

 

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนีกล่าวชมสภาพจิตใจของนักเตะที่แสดงออกมาได้ดีเยี่ยม แต่ยังตำหนิเรื่องความผิดพลาดที่ต้องรีบแก้ไข

อินทรีเหล็ก ตามตีเสมอ ฮังการี แบบสุดมัน 2-2 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ขุนพลเมืองเบียร์เข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ ไปดวลกับ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยทาง โยกี้ เลิฟ เผยว่ามีทั้งเรื่องดีและแย่ในนัดที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องที่ดีคือสภาพจิตใจนักเตะที่แสดงออกมาให้เห็น แต่เรื่องที่ต้องปรับปรุงคือความผิดพลาดของทีม

"เราแสดงให้เห็นถึงกำลังใจที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ได้สร้างความผิดพลาดออกมาด้วย" เลิฟ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นว่าพวกเราสู้อย่างหนักไปจนถึงตอนที่พวกเราตามตีเสมอ มันเป็นเกมที่ตึงเครียดอย่างมาก เรารู้ว่าฮังการีจะใส่เต็มที่เช่นกัน ผมมีความสุขที่เราผ่านกลุ่มนี้ไปได้

"'ทีมเล็ก' ทุกทีมต่างลงแรงในการทำงานและป้องกันอย่างมาก ฮังการี เล่นด้วยผู้เล่น 10 คนที่อยู่ในแดนของพวกเขาและพวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เราผ่านกลุ่มแข็งมาได้ ตอนนี้เราสามารถตั้งตารอคอยเกมดวลอังกฤษได้แล้ว"

ติดตามอ่านข่าว ทีมเชลซี มีข้อบ่งชี้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ก่อนที่ซาร์รี่จะออกจากเชลซี และกลายเป็นโค้ชของยูเวนตุส ดังนั้นใครจะประสบความสำเร็จ? ใครจะเป็นโค้ชของเชลซีในฤดูกาลหน้า? ตามข่าวล่าสุดของสื่ออังกฤษ เชลซี ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ