'ซาสซู'ยืนยันปืนรุดหน้าเจรจาดึงโลคาเตลลี่

 

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของซาสซูโอโล่ยอมรับว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่เจรจารุดหน้ามากกว่าทีมอื่นในกรณีดึงตัว มานูเอล โลคาเตลลี่

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาบอร์ดบริหารรายนี้ของ ซาสซูโอโล่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณี โลคาเตลลี่ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรทั้งในอิตาลีและต่างแดน

โดยก่อนหน้านั้น คาร์เนวาลี่ เผยว่า ยูเวตุส เป็นสโมสรเดียวในอิตาลีที่แสดงความจริงจังในการดึงแข้งวัย 23 ปี แต่หลังจากนั้นผู้อำนวยการคนดังกล่าวเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เจรจารุดหน้ากว่าใครอื่น

"เรากำลังพยายามทำให้นักเตะผ่อนคลาย ดังนั้นผมยังไม่ได้คุยกับเขาหรือเอเย่นต์ของเขา เราสามารถคิดถึงอนาคตของ โลคาเตลลี่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราใส่ใจกับปัจจุบันของเขาและนั่นหมายถึงอิตาลีกำลังทำได้ดีใน ยูโร

"ยูเวนตุส เป็นทีมเดียวจากอิตาลีที่คุยกับเราเรื่อง โลคาเตลลี่ พวกเขาสนใจ เราได้คุยกับ (เฟเดรีโก้) เครูบีนี่ (ผู้อำนวยการสโมสร) เมื่อสัปดาห์ก่อน เรายังไม่ได้หารือรายละเอียดเรื่องเรื่องตัวเลขทางการเงิน แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและจะคุยในเร็วๆ นี้

"เป็นเรื่องจริงที่มีสโมสรต่างแดนสนใจ รวมไปถึง อาร์เซน่อล และมาจนถึงตอนนี้พวกเขานำหน้าและเป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอเป็นรูปธรรมเกี่ยวกับ มานูเอล เข้ามา"ติดตามอ่านข่าว ข่าวแมนเชสเตอร์ซิตี้ การแข่งขันฟุตบอลยุโรปกำลังเต็มที่ และตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ ก็กำลังวางแผนอย่างแข็งขัน ตามรายงานจากโรมาโนชื่อดังของอิตาลี แมนเชสเตอร์ซิตี้แชมป์พรีเมียร์ลีก จะแนะนำผู้เล่น 2 คนในฤดูร้อนนี้ คนหนึ่งคือกลาลิช ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากแทงบอล

แทงบอลยังไง

ราคาค่าน้ำ